THẦN ĐÈN DIỆT KHUẨN – ĐẶC TRỊ BỆNH ĐỐM LÁ VI KHUẨN TRÊN CÂY DƯA LEO

ĐỐM-LÁ-DƯA-LEO

BỆNH ĐỐM LÁ VI KHUẨN TRÊN CÂY DƯA LEO

Đốm lá dưa chuột còn được gọi là đốm lá góc của dưa chuột. Nó được gây ra bởi vi khuẩn Pseudomonas syringae pv. lachrymans. Bạn sẽ tìm thấy pseudomonas syringae trên dưa chuột mà còn trên các loại rau khác bao gồm bí zucchini và dưa mật.

Triệu chứng đốm vi khuẩn

Pseudomonas syringae trên dưa chuột gây ra các đốm đen trên lá. Nhìn kỹ và bạn sẽ thấy rằng chúng là những vết thương ngâm nước. Trong thời gian chúng sẽ phát triển thành các đốm lớn, tối. Những đốm này ngừng phát triển khi chúng gặp phải những đường gân chính trên lá. Điều đó mang lại cho họ vẻ ngoài góc cạnh, đó là lý do tại sao bệnh đôi khi được gọi là đốm lá góc.

Nếu thời tiết ẩm ướt, những đốm này sẽ được bao phủ bởi một chất màu trắng. Nó khô thành một lớp vỏ trắng, xé những tán lá và để lại những cái lỗ.

Điều trị đốm lá của dưa chuột

Pseudomonas syringae trên dưa chuột sinh sôi nảy nở trong thời tiết ẩm ướt và biến mất khi nó khô. Có một khóa học tốt nhất của bạn trong việc điều trị đốm lá của dưa chuột: phòng ngừa.

Vì đốm lá dưa chuột biến mất với một vài tuần thời tiết khô ráo, thật tuyệt khi có thể kiểm soát thời tiết. Trong khi bạn không thể đi xa đến thế, bạn có thể áp dụng các thực hành văn hóa tốt nhất cho cây dưa chuột của bạn. Điều đó có nghĩa là tưới cho chúng theo cách không làm ướt lá của chúng.

Ngoài ra, không làm việc với dưa chuột của bạn trong thời tiết ẩm ướt hoặc thu hoạch rau trong thời tiết ẩm ướt. Bạn có thể truyền pseudomonas syringae trên dưa chuột sang dưa chuột khác hoặc các loại cây rau khác.

Nó cũng giúp mua các giống dưa chuột kháng và giữ cho khu vườn của bạn không có lá rụng và các mảnh vụn khác. Hạn chế phân bón nitơ và không trồng cùng loại rau ở cùng một nơi trong hơn một vài năm.

Bạn cũng có thể áp dụng một loại thuốc diệt khuẩn được khuyến nghị khi bạn nhận thấy các triệu chứng đốm lá do vi khuẩn đầu tiên. Điều này sẽ giúp bạn trong việc điều trị đốm lá của dưa chuột.

SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT XỬ LÝ BỆNH ĐỐM LÁ VI KHUẨN TRÊN CÂY DƯA LEO HIỆU QUẢ CAO

THẦN ĐÈN DIỆT KHUẨN – CHUYÊN ĐẶC TRỊ BỆNH DO NẤM VÀ VI KHUẨN GÂY HẠI

THẦN-ĐÈN-DIỆT-KHUẨN

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

———————————————–

VIỆT NAM NÔNG NGHIỆP SẠCH

Thuốc bvtv _ hạt giống_ dụng cụ nông nghiệp

📲📲Hỗ Tư vấn kỹ thuật tại vườn📲📲

✅Liên hệ mua hàng : 0984.535.820

✅Tư vấn kỹ thuật : 0933.067.033

✅Link web : https://vietnamnongnghiepsach.com.vn/

✅Link youtube 1: https://www.youtube.com/c/TrịBệnhChoCâyTrồng

✅Link youtube 2https://www.youtube.com/c/KiếnThứcNôngNghiệp

 

Xin cảm ơn!
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply