GREEN LIFE – THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH SƯƠNG MAI GÂY HẠI TRÊN CÂY BẦU, BÍ

 

SƯƠNG-MAI-CÀ-CHUA

Một trong những tồn tại lớn của sản xuất nông nghiệp đang được quan tâm hiện nay là việc sử dụng quá nhiều thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) có nguồn gốc hóa học. Khi sử dụng thuốc BVTV hóa học thời gian cách ly nông sản là 15 ngày, tuy nhiên, dư lượng thuốc có thể tồn lại lâu trên nông sản.

Do có dư lượng thuốc BVTV nông sản của nước ta khó nhập khẩu, hoặc bị trả về tại các thị trường lớn như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản làm giảm giá trị của nông sản. Để giải quyết tồn tại trên Thiên An Nông đã phát triển dòng sản phẩm thuốc trừ bệnh sinh học GREEN LIFE, với thành phần gồm  9% Oligo-sacarit (chitosan) và các phụ gia sinh học khác phòng trừ và đặc trị các loại bệnh phổ biến trên cây trồng.

Oligo-sacarit (Chitosan) là chất hữu cơ được thủy phân từ chất Chitin có trong vỏ tôm, cua và các loài giáp xác, một số loài rong biển cũng có chất này. Chitosan hoàn tòan không độc với người và môi trường. Trong nông nghiệp, Chitosan được dùng để xử lý hạt giống, bón vào đất và phun lên cây để thúc đẩy sinh trưởng và phòng trừ sâu bệnh cho cây.

Khi phun lên cây Chitosan được cây hấp thụ nhanh, kích thích sự sinh trưởng của cây, kích thích hoạt động của hệ thống kháng bệnh, Chitosan là một lớp màng bao bọc khoanh vùng nấm  và vi khuẩn gây bệnh làm vết bệnh khô nhanh, từ 3-5 ngày.

Với cơ chế trên, Chitosan có khả năng phòng trừ nhiều loại bệnh do nấm, vi khuẩn. Đặc trị chết nhanh chết chậm trên tiêu, thán thư, thối nhũn trên thanh long, Nấm hồng trên cà phê, Rỉ sắt trên chè, đạo ôn trên lúa, sương mai trên cà chua, phấn trắng trên chanh dây,…. Riêng với virus, Chitosan có tác dụng như một vắc xin thực vật ngăn chặn sự xâm nhập của virus.

Hướng dẫn sử dụng:

Cây trồng Đặc trị Liều lượng
Rau màu: cà chua, ớt, bầu bí, các loại hoa Thán thư, thối nhũn, sương mai, đốm lá, héo rũ, héo dây,.. Pha 20ml/bình 20-25 lít

 

Cây công nghiệp: Tiêu, cà phê, chè, cao su, điều,… Nấm hồng,rỉ sắt, thán thư, chết nhanh, chết chậm,  loét miệng cạo, Pha 1 chai 250 ml cho 1 phuy 200 lít nước
Chanh dây Héo dây, phấn trắng, bã trầu, đốm trái,… Pha 20ml/bình 20-25 lít

 

Cây ăn trái: Sầu riêng, thanh long, cam, quýt, bưởi, xoài…  Nứt thân xì mủ, đốm nâu, ghẻ, loét trái,thán thư…  

Pha 20ml/bình 20-25 lít

 

Lúa Đạo ôn. khô vằn, bạc lá Pha 20ml/bình 20-25 lít

 

Khi sử dụng GREEN LIFE an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường, thời gian cách ly nông sản 1 ngày, không có dư lượng thuốc BVTV nên phù hợp với các tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, nông sản xuất khẩu và sản suất nông nghiệp hữu cơ.

GREEN-LIFE

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

———————————————–

VIỆT NAM NÔNG NGHIỆP SẠCH

Thuốc bvtv _ hạt giống_ dụng cụ nông nghiệp

📲📲Hỗ Tư vấn kỹ thuật tại vườn📲📲

✅Liên hệ mua hàng : 0984.535.820

✅Tư vấn kỹ thuật : 0933.067.033

✅Link web : https://vietnamnongnghiepsach.com.vn/

✅Link youtube 1: https://www.youtube.com/c/TrịBệnhChoCâyTrồng

✅Link youtube 2: https://www.youtube.com/c/KiếnThứcNôngNghiệp

Xin cảm ơn!
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply